KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH: Manchester United giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle

2024-05-16 14:31:10

MU Đánh Bại Newcastle 3-2 Ở Trận Đấu Bù Vòng 34 Premier League

 

Diễn Biến Trận Đấu

MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Bruno Fernandes đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ bởi Alejandro Garnacho, Scott McTominay và Amad Diallo. Cặp tiền vệ trung tâm là Sofyan Amrabat và Kobbie Mainoo.

Phút 31, Amad Diallo đi bóng từ cánh phải xộc vào trung lộ và chọc khe cho Kobbie Mainoo dứt điểm trong vòng cấm, mở tỷ số cho MU. Phút 37, Casemiro cứu thua cho MU ngay trên vạch vôi sau pha đánh đầu của một cầu thủ Newcastle.

Newcastle quân bình tỷ số ở phút 49 khi Anthony Gordon dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau, Amad Diallo tái lập lợi thế cho MU với cú sút chân trái trong vòng cấm.

Phút 84, Rasmus Hojlund vào sân thay người và nhanh chóng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 với cú dứt điểm chéo góc bằng chân phải. Dù Lewis Hall ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Newcastle ở phút bù giờ thứ hai, MU vẫn bảo toàn chiến thắng 3-2.

Kết Quả và Tác Động

Chiến thắng này giúp MU chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua, nhưng họ vẫn đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 57 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Chelsea 3 điểm. Ở vòng cuối cùng, MU sẽ làm khách trên sân của Brighton.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

 

Xem thêm:

Soi kèo bóng đá

Lịch thi đấu Euro 2024

Kết quả Chelsea