Lisandro Martinez có thể trở lại trong trận đấu của Manchester United đêm nay

2024-03-30 19:28:17

Erik ten Hag cho biết Lisandro Martinez có thể có mặt trong chuyến làm khách của Manchester United với Brentford đêm nay

Vào tháng 2, cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương đầu gối phải trong trận thắng 3-0 của United trước West Ham United tại ngoại hạng Anh.

Lisandro Martinez bị bong gân dây chằng bên trong, trong một pha bóng va chạm với Vladimír Coufal bên phía  West Ham United ở phút 68 và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần.

The Athletic đã đưa tin vào đầu tháng này rằng Lisandro Martinez đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu cho Manchester United ngay trận đấu vào rạng sáng chủ nhật này. Hậu vệ này đang tập luyện cùng đội tuyển Argentina và được triệu tập vào đội tuyển để thi đấu giao hữu với El Salvador và Costa Rica.

Ten Hag nói: “Có, có cơ hội (anh ấy có thể trở lại).

“Chúng tôi nhớ anh ấy trong mọi trận đấu vì anh ấy mang lại sự điềm tĩnh cho toàn đội. Đồng thời, thái độ chiến thắng và anh ấy có thể thể hiện điều này rất rõ ràng. Anh ấy có thể chuyển điều đó vào đội và điều đó đóng góp rất nhiều cho trình độ của chúng tôi.”

“Có những cầu thủ đã trở lại, họ đã trở lại sân tập và tập luyện cùng đội. Bây giờ chúng ta có thêm một khóa đào tạo nữa. Nhưng rất có thể chúng tôi sẽ có một số cầu thủ trở lại đội hình.”

Martinez, được Manchester United mua lại từ Ajax với giá 47 triệu bảng (58,9 triệu USD) vào mùa hè năm 2022, tái hợp với cựu huấn luyện viên Ajax là Erik Ten Hag.

Mùa giải trước, anh ra sân 45 trận trên mọi đấu trường nhưng bỏ lỡ 9 trận cuối cùng ở ngoại hạng Anh do chấn thương ở chân. Tuy nhiên, anh mới chỉ ra sân 10 lần trong mùa giải này. 

 

Tag bài viết