Pochettino và Chelsea Chia Tay: Sự Rạn Nứt Bất Ngờ Trong Mối Quan Hệ

2024-05-22 10:37:35

Mauricio Pochettino vừa đạt được sự đồng thuận với ban lãnh đạo về việc rời Chelsea ngay lập tức, chỉ sau 11 tháng dẫn dắt đội bóng tại Stamford Bridge

 

Hai Giám đốc thể thao là Winstanley và Stewart đã có cuộc họp đánh giá về màn trình diễn của Chelsea xuyên suốt mùa giải. Cùng với ông chủ CLB, họ đã đi đến kết luận rằng thời gian của Pochettino phải kết thúc.

Mùa giải vừa qua, Pochettino đã dẫn dắt Chelsea vào chung kết Carabao Cup, bán kết FA Cup và xếp thứ 6 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những thành tích này vẫn chưa đủ để thuyết phục ban lãnh đạo.

Pochettino là HLV thứ ba mất việc dưới triều đại hai đồng chủ sở hữu Todd Boehly và Clearlake Capital, sau Thomas Tuchel và Graham Potter. Kể từ khi tiếp quản Chelsea hồi tháng 5/2022, các ông chủ Mỹ đã chi hơn 1 tỷ bảng để đội bóng mua sắm chuyển nhượng, trong đó Pochettino đã chi tiêu 400 triệu bảng.

Trước khi rời Chelsea, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: “Cảm ơn các đồng chủ sở hữu và các Giám đốc thể thao Chelsea vì đã tạo điều kiện cho tôi trở thành một

phần của lịch sử CLB. Chelsea hiện đang ở vị trí tốt và chắc chắn sẽ tiến xa ở Premier League cũng như đấu trường châu Âu mùa giải tới.”

Đội bóng thành London cũng thông báo rằng đội ngũ ban huấn luyện gồm Jesus Perez, Miguel d'Agostino, Toni Jimenez và Sebastiano Pochettino cũng sẽ rời đi.

Theo giới truyền thông Anh, lãnh đạo Chelsea đang xem xét những HLV trẻ tiềm năng để thay thế, bao gồm Sebastien Hoeness (Stuttgart), Michel (Girona), Kieran McKenna (Ipswich) và Enzo Maresca (Leicester).

Xem thêm:

 

 

Tag bài viết