Sai lầm Onana, MU phải chấp nhận chia điểm trước Burnley

2024-04-28 11:06:57

Quỷ đỏ để đối phương gỡ hòa ở những phút cuối cùng, qua đó mất điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà Old Trafford tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Bàn thắng: Antony 79' - Amdouni 87' (pen)

MU: Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Maguire, Dalot; Mainoo, Eriksen; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund 

Burnley: Muric; Assignon, O'Shea, Esteve, Vitinho, Cullen, Berge, Larsen; Foster, Odobert, Fofana.

Tối 27/4 (theo giờ Việt Nam), Man United tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ chỉ có 1 trận hòa đầy đáng tiếc trước đối thủ khi rơi điểm ở những phút cuối trận.

Khởi đầu với lợi thế sân nhà, cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt phủ kín các khán đài Old Trafford, các cầu thủ MU chơi nhanh, thanh thoát và dồn ép đội khách ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Thế nhưng, tất cả những cơ hội được tạo ra đều để lại sự tiếc nuối, khi lần lượt những Casemiro, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho hay Antony đều dứt điểm quá "cẩu thả".

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 với không quá nhiều diễn biến đáng chú ý.


MU chia điểm đáng tiếc

Bước sang hiệp 2, vẫn là Man United kiểm soát bóng và thế trận. Quỷ đỏ chơi hưng phấn hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi, với sự bế tắc đến khó tin.

Bất ngờ, xuất phát từ tình huống chuyền bóng vô cùng hớ hênh của hàng thủ Burnley, Antony cướp bóng và trừng phạt sai lầm của đối phương ở phút 79.

Tưởng chừng như có bàn thắng vượt lên, Quỷ đỏ sẽ chơi hay hơn nhưng không, Andre Onana truy cản trái phép đối thủ trong vòng cấm phút 85, trọng tài chính sau đó check VAR và chỉ tay về chấm 11m. Zeki Amdouni không mắc sai lầm, cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận, mất điểm tại vòng 35, MU chỉ có thể tự trách mình, bởi họ chỉ còn hơn 1 điểm so với Newcastle trên bảng xếp hạng vào lúc này.

 

Tag bài viết